วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

ประโยชน์ของ สบู่ขิง+น้ำมันมะพร้าว

ประโยชน์ของ สบู่ขิง+น้ำมันมะพร้าว
     ลดสิว ปรับผิวขาว รอยดำสิวจางลง สะอาดหมดจด ลดความมัน หน้าไม่แห้ง สบู่ขิง(Ginger  Soap) สิวลดลง รอยดำสิวจางหาย ผิวหน้าขาวใสขึ้น จนคนทัก  
    สบู่สำหรับล้างหน้าโดยเฉพาะ (ขนาด 40 กรัม) ที่มีส่วนผสมของ ขิงสกัด, น้ำมันมะพร้าว ช่วยลดความมันและสิวอักเสบ ทำให้หน้าขาวเนียน สดใสขึ้นด้วย
   Ginger  Soap เป็นสบู่ล้างหน้ารักษาสิว และปรับผิวขาว  เป็นสบู่กลีเซอรีนใส สีส้มค่ะ นอกจากสีสวยแล้วยังเต็มไปด้วยคุณภาพ
   น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม อีกด้วยค่ะ มีฟองครีมละเอียดกว่าสบู่ล้างหน้าทั่วไป ผสมผสานพลังจากสารสกัดขิงสด และน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยให้ผิวคุณสะอาดใส อ่อนโยนต่อผิว
   หลังล้างหน้าจะรู้สึกได้ว่าผิวสุขภาพดีขึ้นและสะอาดล้ำลึก ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าออกได้อย่างหมดจด เหมาะกับวัยรุ่น หรือผู้ที่มีผิวมัน เป็นสิว
   ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ทรงคุณค่าของสารสกัดขิง ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้ความรู้สึกสดชื่น และอ่อนโยนต่อผิวจนสามารถล้างหน้าได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
    ขิงสกัด มีสารกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต นำมาบำรุงผิวหน้าเพื่อให้การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวดีขึ้น มีคุณสมบัติปรับสีผิวให้จางลง และฆ่าเชื้อโรค ลดการอักเสบได้ดี ครีมสมัยนี้ก็นิยมนำขิงไปผสมเพื่อให้หน้าใสขึ้น
    ขิงถือเป็นสมุนไพรไทยที่สำคัญและมีชื่อเสียงตัวหนึ่ง มีคุณสมบัติเป็นยาที่ช่วยกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกันต่าง ๆในร่างกายทำงานอย่างสมดุล ขิงช่วยดูแลสภาพผิวให้แข็งแรง และมีความสมดุลมากขึ้น ไม่มันจนเกินไป หรือแห้งจนเกินไป ซึ่งจะทำให้ผิวเกิดการติด เชื้อได้ยาก เพลิดเพลินไปกับความกระปรี้กระเปร่าสดชื่น ที่ได้รับพร้อม 
    ประโยชน์ในการดูแลผิวด้วยสารสกัดขิง
     สบู่ขิง เป็น สบู่ล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจด ให้ความผ่อนคลายและสดชื่นได้ทุกที่ทุกเวลา อ่อนโยนด้วยฟองครีมละเอียดที่ขจัดสิ่งสกปรกอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิ่งอุดตันบนใบหน้า ส่วนผสมจากขิงสกัดช่วยปรับให้ผิวคุณสดใส สดชื่น และนุ่มชุ่มชื้น  พร้อมทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคืองด้วยน้ำผึ้งบริสุทธิ์ จึงเหมาะสำหรับใช้เป็นโฟมโกนหนวดได้อีกด้วย ฟองครีมนุ่มลื่น ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้กับผิว แต่ก็ไม่ชำระล้างน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวออกมากเกินไป อ่อนโยน
    คุณจึงสามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ
   ประโยชน์ของสบู่ขิง
   - ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่เหลือสิ่งตกค้างไว้อุดตันรูขุมขน
   - ลดความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
   - ขิงช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี
   - ทำให้รอยสิวเก่า ๆ จางลง ลดอาการแดงของรอยสิว
   - ปรับผิวให้ขาว กระจ่างใสขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น